7 พืชพรรณจากเทือกเขา Alpes ใน Alpha Series ของ SkinMTX

June 18th, 2021
7 พืชพรรณจากเทือกเขา Alpes ใน Alpha Series ของ SkinMTX

7 Alpine Plants – พืชพรรณจากเทือกเขา Alpes จากประเทศ Switzerland ที่ทำหน้าที่เป็น Brightening Agents ใน Alpha Series ของ SkinMTX เป็นที่ยอมรับและพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญของ SkinMTX แล้วว่านอกจาก Alpha Arbutin ที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ดี และยังช่วยให้สีผิวดูสว่างขึ้นแล้ว ยังมีสารสกัดจากพืชพรรณบนเทือกเขา Alpes ในประเทศ Switzerland ที่ยังสามารถทำหน้าที่เป็น Brightening Agents ช่วยให้ผิวแลดูสว่างขึ้นอย่างมีสุขภาพดีได้เช่นกัน

SkinMTX ได้เลือกสรรสารสกัดของพืชพรรณจากเทือกเขา Alpes ทั้งหมด 7 ชนิด (7 Alpine Plants) ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่จะช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น ในขณะเดียวกันก็อ่อนโยนต่อผิวด้วย ทั้งยังช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยลดการระคายเคืองต่างๆด้วย

เนื่องด้วย 7 Alpine Plants เหล่านี้เป็นพืชพรรณเฉพาะที่เจริญเติบโตบนเทือกเขาแอลป์ที่มีอากาศหนาว และดินที่สมบูรณ์ จึงทำให้ Alpine Plants ที่เจริญเติบโตบนเทือกเขาแอลป์ อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุที่สำคัญต่อการปรนนิบัติผิวให้ขาวสว่าง กระจ่างใส อย่างที่พืชพรรณทั่วไปไม่สามารถทำได้

มาทำความรู้จักกับ Alpine plant ทั้ง 7 กัน!!!

1. Malva Sylvestris [Extract] (ชบาแห่งขุนเขา)

Malva

เป็นพืชท้องถิ่นของทวีปยุดรปตะวันตก สปีซี่ส์เดียวกับต้นมาลโลว์ มีคุณสมบัติเด่นๆหลายประการเช่น ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านการอักเสบของผิวหนัง ช่วยปลอบประโลม และผ่อนคลายผิว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ จากมลภาวะ และช่วยดีท็อกซ์สารพิษที่ตกค้างออกจากผิว

2. Mentha Piperita / Peppermint Mentha Piperita [Leaf Extract]

Peppermint

สารสกัดจาก Mentha Piperitha leaf extract ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ได้แก่ โฟเลต แม็กนีเซียม วิตามินเอ ซี และโอเมก้า3 ดังนั้นจึงช่วยบำรุง และปกป้องผิวได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังช่วยลดการอักเสบ และโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอ

3. Primula / Primula denticulata [Extract]

Primula

หรือเป็นที่รู้จักกันในนามของพริมโรส แห่งเทือกเขาแอลป์ Primula เป็นพืชที่เจริญเติบโตเฉพาะบนเทือกเขาแอลป์เท่านั้น นอกจากความสวยงามของดอกแล้ว ยังพบว่า Primula อุดมไปด้วย สารซาโปนิน ฟลาโวนอยด์ เอนไซม์ เกลือแร่ วิตามินซี แทนนิน กรดซาลิไซลิกเอซิด และน้ำมันหอมระเหย จึงสามารถช่วยบำรุงผิวได้ดังนี้ ช่วยลดผิวแห้งตึง พร้อมทั้งปรับสมดุลความชุมชื้นให้แก่ผิวช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ สามารถปรับสีผิวให้กระจ่างใส พร้อมเสริมสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวกระชับเนียนนุ่มน่าสัมผัส นอกเหนือจากนี้ยังช่วยรักษาสิว และเสริมความแข็งแรงให้กับผิวอีกด้วย

4. Alchemilla Vulgaris / Lady’s Mantle [Extract]

Alchemilla

เป็นสารสกัดจากพืชมหัศจรรย์ที่ขึ้นบริเวณแถบเทือกเขาแอลป์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่พบว่ามีTannin สูง จึงมีคุณสมบัติในการปรนิบัติผิวนานัปการ เช่น สมานแผลบนผิว เพิ่มความกระชับ และยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระ และปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใส

5. Veronica Officianalis / Common Speedwell (ยิปซี) [Extract]

Veronica

เป็นสารสกัดจากพืชดอกตระกูล. Plantaginaceaeที่มีถิ่นกำเนิดในทวีปยุโรปแถบเทือกเขาแอลป์ คุณสมบัติเด่นหลายประการของสารสกัดจากพืชตัวนี้คือ ช่วยสมานผิว ลดการระคายเคืองและรอยแดงต่างๆ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมทั้งต้านอนุมูลอิสระและปรับสีผิวให้สว่างขึ้นได้อีกด้วย

6. Melissa Officianalis / Lemon Balm [Leaf Extract]

Melissa

สารสกัดจากพืชตระกูล Mint ที่ถือกำเนิดบริเวณยุโรปตอนใต้ และคาบสมุทรเมดิเตอร์เรเนียน ที่ถูกขึ้นชื่ออยู่ในทะเบียนยาแพทย์หลวงยุโรป ยาวนานกว่า 2,000 ปีซึ่งอุุดมไปด้วยสารแทนนิน เทอร์เพนต์ ยูเจนัล
โดยคุณสมบัติเด่นๆที่น่าสนใจ ดังนี้ ช่วยของต้านการอักเสบของผิว ต้านแบคทีเรียและการเกิดเชื้อราบนผิวหนัง ช่วยปลอบประโลมผิวให้สดชื่น ทั้งยังสามารถต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดี และช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวให้กลับมาแข็งแรง สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

7. Achillea Millefolium / Yarrow

Achillea

สมุนไพรที่มีชื่อเรียกตามเทพเจ้าแห่งสงครามอาร์คีลีส เมืองทรอยหรือเป็นที่รู้จักกันในนามของ Yarrow พืชไม้ดอกในวงศ์ Asteraceae มีถิ่นกำเนิดทางซีกโลกเหนือ และยุโรป สารสกัดจากพืชไม้ดอกชนิดนี้สามารถช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ต้านการอักเสบ และสมานแผล ลดการทำงานของสารสื่อประสาทที่ไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญยังสามารถซึมลึกเข้าสู่ชั้นในสุดของผิว ทำให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ และไม่เหนียวเหนอะหนะ

เมื่อทราบคุณสมบัติของสารสกัดจาก Alpine Plants (พืชพรรณดอกไม้จากเทือกเขาแอลป์) ทั้ง 7 แล้ว ก็สามารถมั่นใจได้เลยนะคะ ถึงประสิทธิภาพว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง และยังมีความปลอดภัยสูงมากๆ อีกด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

  • Alpha Illuminator เนื้อครีมบางเบาเพื่อปรับโทนผิวให้สม่ำเสมอและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว
  • Alpha Optimal Lightener เซรั่มเข้มข้นฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสีย และรอยดำจากแสงแดด
  • Alpha Spot Corrector ครีมสำหรับลดเลือนรอยดำ และ ฝ้า กระ