บทความ

ริ้วรอยเกิดขึ้นได้อย่างไร

December 14th, 2022

อีกหนึ่งปัญหาผิว กวนใจที่พบได้ตั้งแต่ช่วงวัยมหาลัย จนไปถึงกลุ่มคนทำงาน ริ้วรอย เป็นสัญญาณแรกเริ่มของผิวมีอายุมากขึ้น โดยเริ่มริ้วรอยตื้นๆบนใบหน้า และพัฒนากลายเป็นริ้วรอยขนาดใหญ่และลึกขึ้น เมื่อเรามีอายุมากขึ้น

หน้าสวย แต่คอเหี่ยว อีกหนึ่งปัญหาสุขภาพผิว ที่ไม่ควรมองข้าม

December 14th, 2022

สุขภาพผิวหน้าเป็นสิ่งที่ ทุกคน ให้ความสำคัญ ในการดูแล ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวหน้าสวยเป๊ะ ทว่าหน้าสวยแต่คอเหี่ยว ไม่ว่าจะเป๊ะขนาดไหนก็พังได้อยู่ดี นอกจากริ้วรอยบนใบหน้าแล้ว ริ้วรอยที่คอก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเลยละคะ เพราะริ้วรอยที่คอเป็นสิ่งที่ทำให้เราดูสูงวัยขึ้นด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ฉีดโบท็อกซ์แต่กลัวเข็ม

December 14th, 2022

เคยไหมอยากฉีดโบท็อกซ์ แต่ติดที่กลัวเข็ม หรือกังวลปัญหาต่างๆที่ตามมาจาการฉีดโบท็อกซ์ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะ SkinMTX ได้พัฒนา Fine Line Serum ที่มีส่วนผสมสำคัญเสมือนการฉีดโบท็อกซ์ แต่เป็นในรูปแบบของการทา หรือเรียกกันสั้นๆว่า โบท็อกซ์แบบทา นั้นเอง

ฝ้า..แก้ได้ เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงจุด

December 14th, 2022

ฝ้า หรือจุดดำคล้ำ บนใบหน้า เกิดได้จากหลายสาเหตุ โดยส่วนใหญ่แล้วฝ้า มักจะเกิดจากแสงแดด เมื่อผิวของเราสัมผัสโดยตรงกับ UVA UVB และแสงไฟต่างๆไม่ว่าจะเป็น แสงจากหลอดไฟ หรือแม้กระทั้งแสงจากโทรศัพท์มือถือ ชั้นผิวจะกระตุ้นการผลิตเมลานินออกมา ทำให้สีผิวเปลี่ยนเป็นสีเข้มขึ้น เกิดเป็นฝ้านั้นเอง