จบปัญหาสิว ให้กลายเป็นเรื่องจิ๋วๆ

December 14th, 2022
จบปัญหาสิว ให้กลายเป็นเรื่องจิ๋วๆ

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ไม่มีใคร ไม่เคยเป็นสิว เพราะสิวนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ ทุกเพศ ทุกวัย การเกิดสิวนั้นเกิดขึ้นจากหลายสาเหตุ ทั้งปัจจัยทาด้านพันธุกรรม ฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงไป หรือแม้แต่ปัจจัยภายนอก เช่น การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมประเภทสเตียรอยด์ ล้วนก่อให้เกิดปัญหาสิวกวนใจได้ไม่รู้จบ

สาเหตุหลักของการเกิดสิวนั้น แบ่งได้ออกเป็น 3 แบบคือ

  1. ความมันส่วนเกินบนใบหน้า
  2. การอุดตันรูขุมขน
  3. การติดเชื้อแบคทีเรีย

เนื่องจากความเครียดและการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ส่งผลให้ต่อมไขมันผลิตไขมันออกมามากกว่าปกติ เมื่อไขมันส่วนเกินเหล่านั้นเข้าไปที่รูขุมขน ผสมกับแบคทีเรียที่อยู่บนใบหน้า จึงทำให้เกิดรูขุมขนอุดตันเกิดเป็น สิวอุดตัน สิวอักเสบตามมานั้นเอง

ทว่าทุกปัญหาย่อมมีทางแก้เสมอ เมื่อมีสิวก็ต้องมี SkinMTX Comedone Acti-Clear Lotion ขวดเดียวตอบโจทย์ทุกปัญหาสิว เราจึงรวบรวม 5 ปัญหาผิวที่ผู้ที่เป็นสิวมักจะพบเป็นประจำ ดังนี้

  1. Congested Pore ผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง โดยใช้ทาเน้นบริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องรูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด
  2. Blackheads ผู้ที่มีปัญหาสิวหัวดำ เกิดการจากอุดตันของผิวทำให้เกิดเป็นสิวอุดตันนั้นเอง โดย Comedone Acti-Clear Lotion จะช่วยผลัดเซลล์ผิว และทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตัน ทำให้สิวหัวดำ ค่อยๆหลุดออกไป หน้ากลับมาเรียบเนียน สดใสอีกครั้ง
  3. Whiteheads ผู้ที่มีปัญหาสิวหัวขาว หรือสิวอุดตันหัวปิด ถ้าปล่อยทิ้งไว้จะพัฒนากลายเป็นสิวอักเสบได้โดย Comedone Acti-Clear Lotion จะเข้าไปช่วยละลายสิวอุกตัน ทำความสะอาดรูขุมขน ทำให้สิวหัวขาวหลุดออกไป ลดโอกาสเกิดสิวอักเสบในอนาคตได้
  4. Acne Marks and Blemishes ผู้ที่มีปัญหารอยดำจากสิว โดย Comedone Acti-Clear Lotion ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกไป ทำให้รอยดำจากสิวต่างๆจางลง เผยผิวใหม่ที่สว่าง กระจ่างสากยิ่งขึ้น ให้ผิวหน้าดูสดใสกว่าที่เคย
  5. Excess Oil Production ผู้ที่มีปัญหาสิวมัน โดย Comedone Acti-Clear Lotion ช่วยปรับสมดุลของเซลล์ที่ผลิตไขมันในชั้นผิว ลดการผลิตไขมันส่วนเกิดบนใบหน้า ควบคุมความมัน สามารถทาเน้นบริเวณที่มีปัญหาผิวมัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะสังเกตได้ว่าความมันบนใบหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนั้นภายใน SkinMTX  Comedone Acti-Clear Lotion มีส่วนประกอบที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น

  • Salicylic Acid เป็นหนึ่งในกลุ่มของ BHA ที่ช่วยในการรักษาสิว ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกไป พร้อมทั้งช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ลดการเกิดสิวอุตัน รวมไปถึงลดขนาดรูขุมขนให้เล็กลง นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่
  • Solanum Lycopersicum สกัดมาจากน้ำมะเขือเทศ ช่วยในการต้านอนุมูลิอิสระ ลดเลือนริ้วรอย
  • Calendula Extract และChamomile Extract ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการคัน
  • Burdock Root Extract ช่วยคุมมัน และลดการอักเสบของผิว
  • Biological Equilibrating Agent ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง มีพรีไบโอติกช่วยปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในชั้นผิวให้สมดุลแข็งแรง เผยผิวหน้าสดใสเรียบเนียนอีกครั้ง

วิธีใช้: ทาบริเวณที่มีปัญหาสิวต่างๆได้โดยตรง หรืออาจจะใช้สำลีชุบ Comedone Acti-Clear Lotion แล้วทาบริเวณที่มีปัญหา สามารถเน้นบริเวณที่มีความมัน รูขุมขนกว้างหรือบริเวณที่มีสิว เช้า-เย็น หลังทำความสะอาดผิวหน้า หรือ แต้มได้บ่อยเท่าที่ต้องการ แล้วบำรุงต่อด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ

  1. Comedone Acti-Clear Lotion:

โลชั่นทาแต้มบริเวณที่มีสิว ช่วยละลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน เช่น สิวอุดตัน และสิวอักเสบ สิวหายเร็วขึ้น ลดการเกิดรอยแผลสิว กำจัดรูขุมขนอุดตันและสิวหัวดำ เผยใบหน้าเนียนใสไร้สิว

  1. Acti-Matte Concentrate:

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ทาบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และด้วยการยับยั้งแบคทีเรียที่อาจก่อให้เกิดสิว จึงช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ

  1. Purifying Mask:

มาส์กหน้าช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น และช่วยควบคุมความมัน คืนความกระจ่างใสให้ใบหน้า อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย

สอบถามเพิ่มเติม

👉Line: @skinmtx_thailand
☎️Tel: 063-5096666


Related Products


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *