ริ้วรอยเกิดขึ้นได้อย่างไร

December 14th, 2022
ริ้วรอยเกิดขึ้นได้อย่างไร

'ริ้วรอย' อีกหนึ่งปัญหาผิว กวนใจที่พบได้ตั้งแต่ช่วงวัยมหาลัย จนไปถึงกลุ่มคนทำงาน ริ้วรอย เป็นสัญญาณแรกเริ่มของผิวมีอายุมากขึ้น โดยเริ่มริ้วรอยตื้นๆบนใบหน้า และพัฒนากลายเป็นริ้วรอยขนาดใหญ่และลึกขึ้น เมื่อเรามีอายุมากขึ้น

ริ้วรอยบริเวณหน้าผาก หว่างคิ้ว และริ้วรอยหางตา หรือ ตีนกา เกิดจากการแสดงอารมณ์ต่างๆบนใบหน้า มักจะเริ่มจากรอยบางๆ และตื้นๆ ก่อน เมื่อเวลาผ่านไป จะค่อยๆ เกิดริ้วรอยลึกขึ้นเรื่อย ๆ ตีนกามักจะเป็นริ้วรอยที่เกิดแรกเริ่มของผิวหน้า เพราะว่าผิวบริเวณรอบดวงตาบอบบางทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่า บริเวณอื่นของใบหน้า

ริ้วรอยบริเวณมุมปากและจมูก เกิดจากความหย่อนคล้อยของผิว เมื่ออายุเพิ่มขึ้น คอลลาเจนและอีลาสติน ใต้ผิวเสื่อมประสิทธิภาพลง เกิดเป็นริ้วรอยต่างๆ

นอกจากริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากการที่เราแสดงอารมณ์ทางสีหน้า ปัจจัยอื่นๆ ส่งผลให้เกิดริ้วรอยได้เช่นกัน อาทิ แสงแดด ฝุ่น ควัน บุหรี่และอื่นๆ ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ เกิดเป็นริ้วรอยต่างๆได้

เมื่ออายุมากขึ้น เพราะนอกจากปัจจัยภายนอก แล้วปัจจัยภายในอย่าง อิลาสติน หรือคอลลาเจน ที่ร่างกายผลิตได้ลดน้อยลงเมื่ออายุเริ่มขึ้น ส่งผลให้ความยืดหยุ่นของผิวลดลง ผิวเริ่มหย่อนคล้อยและเกิดริ้วรอยตามจุดต่างๆบนใบหน้า

มาถึงตรงนี้ ไม่ว่าอย่างไร ก็ไม่อาจหลีกเสี่ยงริ้วรอยบนหน้าได้ แต่ด้วย นวัตกรรม Nobel Prize ศาสตร์แห่งการชะลอวัย ที่มีอยู่ใน Telozyme Youth Activator เซรั่มนวัตกรรมรางวัลโนเบล สามารถบำรุงและฟื้นฟูล้ำลึกถึงระดับเซลล์เพื่อการชะลอวัย

ริ้วรอยต่างๆ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด หลังจากใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือน และเห็นผลมากที่สุดหลังจากใช้ติดต่อกัน 6เดือน ผิวดูฟูและ กระชับขึ้น ผิวจะแลดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี ผิวนุ่มชุ่มชื่นและกระจ่างใส สามารถช่วยชะลอการฉีดโบท็อกซ์ได้

ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ

  1. TeloZyme Youth Activator:

เซรั่มนวัตกรรมรางวัลโนเบล ทาบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น เพื่อบำรุงและฟื้นฟูล้ำลึกถึงระดับเซลล์เพื่อการชะลอวัย ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียนน่าสัมผัส ผิวกลับมาเปล่งประกายดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และย้อนทุกสัญญาณแห่งวัยอย่างได้ผล

  1. Collagen Firming Mask

มาส์กหน้าเพื่อกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจน ให้ความนุ่ม ชุ่มชื่น เนียนกระชับ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากอนุมูลอิสระ ริ้วรอย ความตึงเครียด และมลภาวะภายนอก ผิวจะแข็งแรง ดูกระชับมาขึ้น เพียงมาส์กเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

  1. Fine Line Serum:

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ทาบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น ช่วยคลายกล้ามเนื้อใบหน้าเพื่อลดเลือนเส้นริ้วและร่องลึกที่ปรากฏชัด ทันทีที่ใช้ผิวของคุณจะรู้สึกเรียบเนียนและชุ่มชื่นมากขึ้น แลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย

สอบถามเพิ่มเติม
Line: @skinmtx_thailand
Tel: 063-5096666


Related Products


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *