แก้ปัญหาผิวบอบบางด้วยการสร้างเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) หัวใจสำคัญสู่การมีผิวสวย สุขภาพดี

February 18th, 2021
แก้ปัญหาผิวบอบบางด้วยการสร้างเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) หัวใจสำคัญสู่การมีผิวสวย สุขภาพดี

เกราะป้องกันผิวประกอบด้วยเซลล์ผิว และไขมันหลายชนิดที่อยู่ในชั้นผิว ทำหน้าที่เปรียบเสมือนกำแพงปราการคอยปกป้องผิวจากสิ่งรบกวนภายนอก ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างสมดุลให้ผิว ช่วยรักษาความชุ่มชื่นจากภายใน พร้อมส่งเสริมความแข็งแรงให้กับโครงสร้างผิว

หากเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ อาจก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมามากมาย เช่น

  • ผิวแห้งหยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน
  • ผิวขาดน้ำ ขาดความยืดหยุ่น
  • ริ้วรอย รอยย่นก่อนวัย
  • ปัญหาสิว ปัญหาจุดด่างดำ
  • ผิวมีอาการแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย
  • ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส

SkinMTX ขอแนะนำส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่สามารถช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

  1. Portulaca Oleracea extract สารสกัดจากผักเบี้ยใหญ่ มีฤทธิ์ต้านอาการอักเสบ ต้านอาการแพ้ สมานแผล ฟื้นฟูผิว ลดอาการระคายเคืองของผิวที่อ่อนแอ ลดอาการคัน และช่วยชะลอไม่ให้ผิวเสื่อมสภาพ
  2. Phytocalm-7 สารสกัดจากพืช 7ชนิด ได้แก่ Centella, Rosemary, Green tea, Japanese knotweed, Skullcap, Licorice, Chamomile มีคุณสมบัติปลอบประโลมผิว บรรเทาอาการระคายเคือง และต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. Sodium PCA สารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในผิวหนัง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Natural Moisturizning Factors ช่วยปรับสมดุลให้ผิว เติมเต็มความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำ ปกป้องผิวจากความแห้ง บรรเทาอาการระคายเคืองต่างๆ
  4. Colla-Protect หรือ GHK Tripeptide สารสกัดสำคัญที่ช่วยปกป้องผิวจากความเสื่อมสภาพ ส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน ป้องกันผิวจากมลภาวะ มีส่วนช่วยทำให้ผิวเต่งตึง แน่นกระชับ พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง
  5. Neuro-Zen การผสมผสานระหว่างกรดอะมิโน 3ชนิด และกรดปาล์มิติก ซึ่งมีคุณสมบัติยับยั้งหน่วยรับความรู้สึกที่ตอบสนองต่อการอักเสบ ยับยั้งการขยายของหลอดเลือด ป้องกันอาการบวม ลดอาการแดง ระคายเคือง พร้อมป้องกันผิวร่วงโรยก่อนวัย
  6. ReBarrier สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ผสานคุณค่าด้วย Ceramide ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิว พร้อมต่อต้านอาการอักเสบ ลดอาการแพ้ อาการระคายเคือง สมานแผล ฟื้นฟูบำรุงผิวจากภายใน

SkinMTX Dermat Series กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว มอบความชุ่มชื้นขั้นสุดในทุกขั้นตอนของการบำรุงผิวหน้า เผยผิวแข็งแรงกว่าที่เคย

ขั้นตอนที่ 1: Delicate Cleansing Mousse โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนพิเศษ เนื้อมูสเนียนนุ่มละเอียด ช่วยลดการเสียดสีกับผิวในขณะที่ทำความสะอาด ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ขั้นตอนที่ 2: Hydrating Mist สเปรย์รักษาความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน พร้อมปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง

ขั้นตอนที่ 3: Advanced Restorative Serum เซรั่มเนื้อบางเบาซึมง่าย ให้ความชุ่มชื่น และฟื้นฟูผิวจากการบาดเจ็บให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นโดยเร็วที่สุด

ขั้นตอนที่ 4: Advanced Reconditioning Cream ครีมบำรุงสูตรเข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกบางเบา อุดมไปด้วย Ceramide ที่ช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวที่กำลังบอบบาง ปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากรังสี UV และสภาพแวดล้อมต่างๆ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง