ฝ้า..แก้ได้ เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงจุด

December 14th, 2022
ฝ้า..แก้ได้ เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงจุด

ฝ้า หรือจุดดำคล้ำ บนใบหน้า เกิดได้จากหลายสาเหตุ โดยส่วนใหญ่แล้วฝ้า มักจะเกิดจากแสงแดด เมื่อผิวของเราสัมผัสโดยตรงกับ UVA UVB และแสงไฟต่างๆไม่ว่าจะเป็น แสงจากหลอดไฟ หรือแม้กระทั้งแสงจากโทรศัพท์มือถือ ชั้นผิวจะกระตุ้นการผลิตเมลานินออกมา ทำให้สีผิวเปลี่ยนเป็นสีเข้มขึ้น เกิดเป็นฝ้านั้นเอง

ฝ้า ที่เกิดจากแสงแดดนั้น สามารถจำกัดออกไปได้ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของ Alpha Arbutin ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน สาเหตุหลักของการเกิดฝ้า และยังช่วยผิวให้กระจ่างใส ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้มากขึ้น

โดย Alpha Arbutin นั้นเป็นส่วนประกอบหลักที่มีอยู่ใน SkinMTX Alpha series และ SkinMTX Alpha Optimal Lightener เซรั่มสูตรเข้มข้นฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสีย และรอยดำจากแสงแดด อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดด กระตุ้นการฟื้นฟูของเซลล์ให้ผิวเรียบเนียน และยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน เพื่อลดฝ้าได้อย่างตรงจุด ให้คุณเผยผิวกระจ่างใส ได้อย่างมั่นใจในทุกวัน

 SkinMTX Alpha Optimal Lightener มีอะไรส่วนประกอบสำคัญบ้าง มาดูกันค่ะ

  • Alpha arbutin เป็นสารสกัดจากพืชตระกูลเบอร์รี่ถึง 3 ชนิด ประกอบไปด้วยแบร์เบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำจากแดด รวมไปถึงลดฝ้า และจุดด่างดำต่างๆได้ดีอีกด้วย
  • Alpine plant สารสกัดจากพืชอัลไพน์ถึง 7 ชนิดที่พบในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ได้แก่
  1. Heath speedwell ช่วยลดการอักเสบผิว ทำให้ผิวรักษาตัวเองได้เร็วขึ้น
  2. Edelweiss มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
  3. Cowslip ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว
  4. Peppermint ช่วยต้านแบคทีเรีย และลดการอุดตันของผิว
  5. Sage มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิว และช่วยลดการอักเสบของผิว
  6. Malva sylvestris มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ
  7. Yarrow ปลอบประโลมผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และลดรูขุมขน
  • Larch extract เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมทั้งเสริมความแข็งแรงให้กับผิว

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้าและลำคอแล้ว ทา Alpha Optimal Lightener ให้ทั่วทั้งบริเวณใบหน้าและลำคอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรทาบำรุงตามด้วย SkinMTX Alpha Illuminator หากมีจุดด่างดำบนใบหน้า สามารถทาตามด้วย SkinMTX Alpha Spot Corrector เพื่อฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วและตรงจุด

ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ

  1. Alpha Spot Corrector:

ครีมทาแต้มบริเวณที่มีสีผิวเข้ม เช่น กระ ฝ้า รอยสิว (ทาเฉพาะกลางคืน) ด้วยส่วนประกอบสำคัญ Alpha Arbutin เข้มข้น, Salicylic 0.5%, Vitamin C, Vitamin E, Larch Extract

  1. Alpha Optimal Lightener:

เซรั่มทาบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น เพื่อให้สีผิวกระจ่างใส เสมอกันมากขึ้น ด้วยส่วนประกอบสำคัญ Alpha Arbutin เข้มข้น, Larch Extract, 7 Alpine Plants (อ่านเพิ่มเติม 7 Alpine Plants คลิก... Link)

  1. Alpha Illuminator:

ครีมบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น เพื่อปรับโทนผิวให้สม่ำเสมอ และเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า พร้อมช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สอบถามเพิ่มเติม

👉Line: @skinmtx_thailand
☎️Tel: 063-5096666


Related Products


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *