อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ฉีดโบท็อกซ์แต่กลัวเข็ม

December 14th, 2022
อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ฉีดโบท็อกซ์แต่กลัวเข็ม

เคยไหมอยากฉีดโบท็อกซ์ แต่ติดที่กลัวเข็ม หรือกังวลปัญหาต่างๆที่ตามมาจาการฉีดโบท็อกซ์ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะ SkinMTX ได้พัฒนา Fine Line Serum ที่มีส่วนผสมสำคัญเสมือนการฉีดโบท็อกซ์ แต่เป็นในรูปแบบของการทา หรือเรียกกันสั้นๆว่า โบท็อกซ์แบบทา นั้นเอง

โดยใน Fine Line Serum มีจะส่วนประกอบหลักคือ Acetyl Hexapeptide-8 หรือเรียกอีกชื่อว่า Argireline เป็นเปปไทด์ประเภทเดียวกับ Botox ทำหน้าที่ลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า โดย Acetyl Hexapeptide-8 ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว ยับยั้งการเกิดริ้วรอย และร่องลึกได้ สารชนิดนี้พัฒนามาจากโบท็อกซ์แบบฉีด แต่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้มากกว่า 

  • Fine Line Serum ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกทดแทนการฉีดโบท็อกซ์ หรือเสริมประสิทธิภาพของผู้ที่ฉีดโบท็อกซ์อยู่ในปัจจุบัน เพราะนอกจากช่วยลดริ้วรอย โดยช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นแล้ว เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผิวหน้าเรียบเนียนแลดูสุขภาพดี เนื่องจากมี Sodium Hyaluronate ที่มีคุณสมบัติอุ้มน้ำ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น พร้อมเติมเต็มช่องว่างระหว่างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติน รวมทั้งส่วนประกอบอื่นๆ เช่น Imperata Cylindrica, Saxifrage Extra, Saccharide Isomerate, Chondrus Crispus (Carrageenan) ที่มีสารสกัดในการต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งจะช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นกว่าที่เคย 

Fine Line Serum เหมาะสำหรับปัญผิวแบบไหนบ้าง

  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ร่องลึกบนใบหน้าที่ชัดเจน
  • ผู้ที่ต้องการชะลอการเกิดริ้วรอยในอนาคต
  • ผู้ที่ตั้งครรภ์ให้นมบุตร สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย
  • ผู้ที่ต้องงดฉีด Botox หรือ ดื้อโบท็อกแบบฉีด
  • ผู้ที่ฉีด Botox แล้วหากใช้ Fine Line Serum จะช่วยยืดอายุผลลัพธ์จากการฉีด Botox & Filler ให้ยาวนานขึ้น
  • เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องริ้วรอยจะดูตื้นขึ้นประมาณ 17% หลังใช้ 15 วัน และหลังใช้ 30 วัน ล่องลึกจะแลดูตื้นขึ้น 27% เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้อย่างต่อเนื่อง 

ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ

  1. Fine Line Serum:

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ทาบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น ช่วยคลายกล้ามเนื้อใบหน้าเพื่อลดเลือนเส้นริ้วและร่องลึกที่ปรากฏชัด ทันทีที่ใช้ผิวของคุณจะรู้สึกเรียบเนียนและชุ่มชื่นมากขึ้น แลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย

  1. TeloLift Neck Cream:

เซรั่มนวัตกรรมรางวัลโนเบลทาบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น เพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวบริเวณลำคอ ช่วยให้ผิวนุ่ม กระชับ เรียบเนียนน่าสัมผัส ต่อต้านความร่วงโรยของผิวคอ ช่วยยกกระชับและทำให้ผิวคอเรียบเนียนทันทีที่ใช้

  1. TeloZyme Youth Activator:

เซรั่มนวัตกรรมรางวัลโนเบล ทาบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น เพื่อบำรุงและฟื้นฟูล้ำลึกถึงระดับเซลล์เพื่อการชะลอวัย ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียนน่าสัมผัส ผิวกลับมาเปล่งประกายดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และย้อนทุกสัญญาณแห่งวัยอย่างได้ผล

สอบถามเพิ่มเติม

👉Line: @skinmtx_thailand
☎️Tel: 063-5096666


Related Products


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *