หน้าสวย แต่คอเหี่ยว อีกหนึ่งปัญหาสุขภาพผิว ที่ไม่ควรมองข้าม

December 14th, 2022
หน้าสวย แต่คอเหี่ยว อีกหนึ่งปัญหาสุขภาพผิว ที่ไม่ควรมองข้าม

สุขภาพผิวหน้าเป็นสิ่งที่ ทุกคน ให้ความสำคัญ ในการดูแล ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวหน้าสวยเป๊ะ ทว่าหน้าสวยแต่คอเหี่ยว ไม่ว่าจะเป๊ะขนาดไหนก็พังได้อยู่ดี นอกจากริ้วรอยบนใบหน้าแล้ว ริ้วรอยที่คอก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเลยละคะ เพราะริ้วรอยที่คอเป็นสิ่งที่ทำให้เราดูสูงวัยขึ้นด้วยเช่นกัน

ริ้วรอยที่คอ เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นทางพันธุกรรม พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันเองนั้นก็ส่งผลให้เกิดริ้วรอยได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาวขึ้นไปเลยทีเดียว หนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เริ่มดูแล ผิวบริเวณลำคอ SkinMTX ก็มีตัวช่วยดีๆ ลดปัญหาริ้วรอยกวนใจ ที่ตามมาในอนาคตนี้ได้ค่ะ

นั้นก็คือ SkinMTX TeloLift Neck Cream ครีมทาเพื่อยกกระชับลำคอ คิดค้นสูตรเฉพาะด้วยนวัตกรรม Nobel Prize ศาสตร์แห่งการชะลอวัย ชะลอการเกิดร่องลึกบริเวณลำคอ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ให้แก่ผิวบริเวณลำคอ เหมาะกับคนที่มีปัญหาคอเหี่ยว คอย่น ผิวคอไม่กระชับ หากทาเป็นประจำสามารถลดริ้วรอยให้แลดางดูจางลง และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่บริเวณลำคอได้อย่างดีอีกด้วยค่ะ

ส่วนประกอบหลักที่มีอยู่ใน SkinMTX TeloLift Neck Cream ได้แก่

  • TeloZyme Complex ซึ่งเป็นส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะของ SkinMTX ที่มีอยู่ใน TeloLift Neck Cream ครีมยกกระชับลำคอ พร้อมเติมความชุ่มชื่น เนียนนุ่มและชะลอการเกิดริ้วรอยบริเวณลำคอ ปกป้องความยาวของเทโลเมียร์ ซึ่งป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ผิวเสื่อมสภาพ หรือทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ สารสำคัญนี้จะช่วยรักษาความสมบูรณ์ของโครงสร้าง DNA 🧬และยืดอายุเซลล์ได้ถึง 33% ทำให้เซลล์ผิวมีสุขภาพดี ผิวกลับมาเปล่งปลั่งดูมีชีวิตชีวา ย้อนทุกสัญญาณแห่งวัยอย่างเห็นได้ชัดเมื่อต่อเนื่อง 1 เดือน หรือเห็นผลชัดเจนที่สุดเมื่อใช้ต่อเนื่องนาน 6 เดือน
  • Kigelia Africana Fruit อุดมไปด้วย flavonoids และ phytosterolsaponosides เสริมความสมบูรณ์ของโครงสร้างของผิวระดับคอลลาเจนและอีลาสตินในขณะเดียวกันก็เติมความชุ่มชื้นและยกกระชับผิว ให้เนียนนุ่ม
  • Sodium Hyaluronate ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เติมเต็มช่องว่างระหว่างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติน ทำให้ผิวชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลผิว ผิวแลดูสุขภาพดี

ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ

  1. TeloLift Neck Cream:

เซรั่มนวัตกรรมรางวัลโนเบลทาบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น เพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวบริเวณลำคอ ช่วยให้ผิวนุ่ม กระชับ เรียบเนียนน่าสัมผัส ต่อต้านความร่วงโรยของผิวคอ ช่วยยกกระชับและทำให้ผิวคอเรียบเนียนทันทีที่ใช้

  1. TeloZyme Youth Activator:

เซรั่มนวัตกรรมรางวัลโนเบล ทาบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น เพื่อบำรุงและฟื้นฟูล้ำลึกถึงระดับเซลล์เพื่อการชะลอวัย ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียนน่าสัมผัส ผิวกลับมาเปล่งประกายดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และย้อนทุกสัญญาณแห่งวัยอย่างได้ผล

  1. Fine Line Serum:

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ทาบำรุงผิวเป็นประจำเช้า-เย็น ช่วยคลายกล้ามเนื้อใบหน้าเพื่อลดเลือนเส้นริ้วและร่องลึกที่ปรากฏชัด ทันทีที่ใช้ผิวของคุณจะรู้สึกเรียบเนียนและชุ่มชื่นมากขึ้น แลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย

สอบถามเพิ่มเติม

👉Line: @skinmtx_thailand

☎️Tel: 063-5096666


Related Products


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *